Sản phẩm này đã hết hàng!
Danh mục sản phẩm
Lọc sản phẩm
Những người làm nghề khác nhau từ sinh viên đại học, ngành kế hoạch marketing, giáo viên, nhà lập kế hoạch quảng cáo, nhân viên kinh doanh, doanh nhân… đều cần dùng đến sự sáng tạo để cải thiện công việc và cuộc sống của họ. Và Marketing cũng không ngoại lệ. Rất nhiều người cho rằng sự sáng tạo là tài năng bẩm sinh, mà qua đó chỉ có một nhóm người đặc biệt được thừa hưởng sự sáng tạo – và những người còn lại chỉ tiếc là không có được khả năng đặc biệt đó. Tuy nhiên thì điều này hoàn toàn sai sự thật! Sáng tạo là một kỹ năng, mà đã là kỹ năng thì bất kỳ ai cũng có thể lĩnh hội thông qua cuốn sách “168 Ý tưởng vàng cho Marketing sáng tạo”, cuốn sách này không chỉ tuân theo các nguyên tắc...
Bí kíp hô biến thành content vàng 2: Tư duy viết lách có 1 - 0 - 2 bạn cần biết Bạn không phải là người có một cái đầu chứa đầy kiến thức chỉ cần đặt bút là có thể viết ra những bài viết đầy đủ thông tin mà không cần tìm kiếm một nguồn nào. Bạn cũng không phải người sinh ra đã có khả năng diễn đạt thuyết phục người khác mà không cần học hỏi? Càng không phải là người không cần làm gì cũng có thể nắm bắt được suy nghĩ của số đông để chiều theo những gì họ muốn. Càng khó khăn hơn khi bạn không có kỹ năng lan toả nội dung đến đại chúng. Những người có thể viết ra nội dung chỉ được gọi là người biết viết, nhưng họ không hề có tư duy viết lách để có được sự sâu sắc và tác động mạnh mẽ đến đ...
Bí kíp hô biến thành content vàng 3: Kỹ thuật viết thôi miên độc giả Dân gian có câu, một bài văn hay là phải có “Đầu phượng, bụng heo, đuôi báo”. Đầu phượng ý chỉ mở đầu văn bản phải có những câu từ hấp dẫn thu hút người đọc; bụng heo chỉ phần nội dung chính phải phong phú, lượng thông tin đủ khiến người đọc như đang thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn, có cảm giác đạt được sự đủ đầy; đuôi báo muốn nói phần kết phải có những câu ấn tượng đủ mạnh với người đọc, khiến người đọc đắm chìm và chủ động khen. Từ thành thạo các kỹ năng đọc và ghi chép để nắm bắt được thông tin một cách thông minh đến sở hữu tư duy viết lách để lựa chọn được những nội dung thu hút được độc giả, một người có thể b...
Châm ngòi “cuộc chiến” bán lẻ - Mở khóa mấu chốt bán hàng thành công Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu tận tâm nhất của ngành bán lẻ, cung cấp những hiểu biết độc đáo qua nhiều năm nghiên cứu trong ngành. “ Châm ngòi cuộc chiến bán lẻ – Mở khoá mấu chốt bán hàng thành công” được tác giả viết vào giai...
Chiến thần livestream - 3 kỹ năng cần có để chốt đơn như vũ bão Nội dung cuốn sách Chiến thần livestream - 3 kỹ năng cần có để chốt đơn như vũ bão Cuốn sách bao gồm 13 chương lớn: Chương 1: Lý thuyết nền Chương 2: Nâng cấp tư duy Chương 3: Làm sôi động bầu không khí Chương 4: Xây dựng thương hiệu Chương 5: Xây dựng niềm tin Chương 6: Bài viết quảng cáo thu hút Chương 7: Xây dựng bối cảnh Chương 8: Khai thác nhu cầu Chương 9: Quảng bá khởi động sự kiện livestream Chương 10: Xua tan nỗi lo Chương 11: Chiến lược kích cầu Chương 12: Lưu lượng miền riêng Chương 13: Kỹ năng thuyết trình lôi cuốn trong livestream 3 Kỹ năng trọng tâm mà các streamer cần có Cuốn sách tóm tắ...
Định vị phong cách bán hàng - Bất bại trong mọi cuộc DEAL Những trải nghiệm kinh điển và tư duy thông thái của Zig Ziglar sẽ giúp bạn nâng tầm công việc bán hàng, sẵn sàng phát triển những kỹ thuật để định vị và hình thành phong cách bán hàng của một chuyên gia. Nếu bạn đang ở vị trí lãnh đạo, cuốn sách sẽ giúp bạn những nguyên tắc nhằm hình thành văn hóa và phong cách bán hàng của cả đội ngũ và doanh nghiệp thông qua 11 chương: Với những nhà bán hàng xuất sắc nhất thế giới, việc bán hàng không đồng nghĩa với quảng bá sản phẩm. Bán hàng, với họ, là hành trình quảng bá bản thân - tuyên bố với thế giới rằng: tôi là người bán hàng chuyên nghiệp, chính trực và thành tâm mong muốn trao đ...
Định vị thương hiệu cá nhân - Từ người bình thường trở thành Influencer Nội dung cuốn sách định vị thương hiệu cá nhân Bắt đầu từ sáu khía cạnh, cuốn sách giải thích cách những người bình thường xây dựng thương hiệu cá nhân từ 0 đến 1, bao gồm cách thay đổi quan niệm của chính họ và nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân, theo đặc điểm của riêng họ, tạo ra một định vị thương hiệu cá nhân phù hợp, nội dung đầu ra thiết thực, nâng cao sức hấp dẫn, tìm ra cách phổ biến thương hiệu cá nhân, khiến một người bình thường có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi lưu lượng truy cập và tiếp tục duy trì tầm ảnh hưởng trên phạm vi sâu...
Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân Trong thời đại này, người có sức hút là người thắng cuộc. Bạn càng biết cách bộc lộ thế mạnh, càng tích cực giúp ích cho cộng đồng – cơ hội thành công đến với bạn càng lớn hơn. Hay nói cách khác, đây là thời đại mà mỗi chúng ta buộc phải xây dựng thương hiệu cá nhân nếu như không muốn tụt hậu. Đó chính là hình ảnh, là uy tín, là giá trị, là điều mà chúng ta đại diện trong cuộc sống này. Và mọi người xung quanh kết nối với chúng ta qua thương hiệu cá nhân đó. Không phải người nổi tiếng mới có thương hiệu cá nhân. Nếu bạn không đầu từ vào bản thân, làm sao người khác có thể đầu tư vào bạn. Ai trong chúng ta cũng đều cần xây dựng cho mình thươn...
Hiệu ứng hạt nhân - 6 Trụ cột để xây dựng doanh nghiệp trực tuyến Làm sao doanh nghiệp của bạn có thể tồn tại và phát triển nếu bạn không biết đến những yếu tố cốt lõi trong kinh doanh. Chẳng hạn bạn biết rõ đi chăng nữa, làm thế nào để bạn tự tin mình có thể làm tốt và xây dựng những trụ cột nền tảng cốt lõi đó. Hoạt động tiếp thị của bạn có tạo được ra những khách hàng tiềm năng hay đang chơi trò may rủi, thử nghiệm tất cả và xem xét hiệu quả? Cách thức bán hàng của bạn có đi sâu vào tiềm thức của khách hàng để dẫn đến hành động mua hàng? sỨản phẩm của bạn có đủ tuyệt để khách hàng “đầu tư”? Tổ chức của bạn có đang là một đống lộn xộn không thể giải quyết?..... Vô vàn những câu hỏi ...
Hướng dẫn xây kênh Podcast từ A - Z Nội dung sách Hướng dẫn xây kênh từ A - Z Phần 1: Mơ về Podcast Phần 2: Viết Podcast Phần 3: Dẫn dắt Podcast Phần 4: Tuyển chọn Podcast Phần 5: Làm nên Podcast Phần 6: Chia sẻ Podcast Phần 7: Phát triển Podcast Những con số biết nói về việc thực hiện các chương trình podcast thông qua nghiên cứu Người tiêu dùng podcast năm 2018 cho thấy: 70% người nghe podcast nằm trong độ tuổi từ 18 - 54 Tỷ lệ nam và nữ gần như cân bằng Những người nghe podcast có xu hướng đạt được trình độ học vấn cao hơn những người không nghe. 34% khán giả có bằng cấp đại học hoặc chứng chỉ so với 23% những người không nghe. 51% người nghe podcast có th...
Lên xu hướng - 10 Kiểu tư duy vận hành để xây dựng kênh Tiktok triệu views Nhưng TikTok không phải là một nền tảng dễ dàng chinh phục. Vậy điều gì đã khiến những video “cắn đề xuất” hay được lên xu hướng, tất cả là do ăn may đằng sau đó còn một ẩn số nào cần lời giải đáp. Câu trả lời sẽ có tại cuốn sách “Lên xu hướng - 10 Kiểu tư duy vận hành để xây dựng kênh Tiktok triệu views” thông qua 10 chương Nội dung sách Lên xu hướng - 10 Kiểu tư duy vận hành để xây dựng kênh Tiktok triệu views Cuốn sách mở ra toàn bộ hệ điều hành của tiktok, dẫn dắt bạn “lên xu hướng": Dựa trên quan sát và thực hành của bản thân, tác giả đã tổng hợp 10 lối tư duy về tiktok, bao gồm các khía cạnh từ dịch ...
Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon Có nhiều ý kiến khác nhau về lý do thành công của đế chế kinh doanh Amazon. Một số người cho rằng đó là do sự phát triển của Internet, một số thì cho là nhờ tầm nhìn chiến lược dài hạn của nhà sáng lập, số khác lại nói do công ty tập trung vào việc đổi mới công nghệ… Vậy, rốt cuộc bí quyết thành công của Amazon là gì? Câu trả lời chính là: “Luôn luôn tập trung vào trải nghiệm người dùng và làm tốt công tác quản lý trải nghiệm người dùng bằng “cơ chế” thay vì những mong muốn tốt đẹp”. Trong cuốn sách Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon tác giả...
Sản phẩm này đã hết hàng!
Thêm vào giỏ hàng thành công
Chức này cần phải cài thêm App Wishlist