Sản phẩm này đã hết hàng!
Danh mục sản phẩm
Lọc sản phẩm
“Kỷ luật thép" tôi luyện doanh nghiệp xuất sắc Điện thoại giờ đây đã gần như là một vật bất li thân đối với mỗi người trên thế giới. Vào khoảng nửa đầu năm 2018, top 3 trên thị trường sản xuất điện thoại thế giới đã có sự thay đổi thật ngoạn mục khi dẫn đầu vẫn là ông lớn Samsung. Nhưng vị trí thứ 2 không còn là Apple mà lại thuộc về một thương hiệu đến từ Trung Quốc – thương hiệu Huawei. Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhìn lại những bước đi trong quá khứ của Huawei, để khám phá ra điều gì đã đưa Huawei từ một trang giấy trắng, sau 21 năm thành lập lại có thể vượt mặt “táo khuyết” và trở thành hình mẫu của thương mại thế giới như ngày nay? Có gì trong cuốn sách “Kỷ luật thép" tôi ...
Doanh lợi - Quản trị doanh nghiệp như thế nào trong 10 năm tới Nội dung cuốn sách Doanh lợi - Quản trị doanh nghiệp như thế nào trong 10 năm tới gồm 3 phần Phần I: Mở ra 10 năm tiếp theo của doanh nghiệp Phần II: Con đường tương lai - Điều hành Phần III: Con đường phía trước - Quản lý Trong cuốn sách, tác giả đã áp dụng những quan điểm chuẩn mực toàn cầu, rút ra các khái niệm/định đề/lý giải về quản lý một cách đơn giản, dễ hiểu và thực tế, đúc kết thành một vòng lý luận khép kín hoàn chỉnh và nhất quán. Lý Tiễn đã phân tích những bước đầu tiên đi từ chiến lược, chiến lược là phương hướng, tiếp đến là đổi mới giá trị, là con đường thực hiện chiến lược. Thứ ba đến thứ năm lần lượt...
Từ đơn giản đến trường tồn Con người ngày nay khao khát sự đơn giản. Khi ta sống trong thời đại nhiễu loạn của quá nhiều thông tin, tính năng và sự lựa chọn. Người ta vô cùng khao khát những giải pháp giúp đơn giản hoá và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cứ tưởng tượng mà xem, giữa hai sản phẩm có cùng công dụng, chúng ta ưu tiên lựa chọn sản phẩm nào dễ dàng sử dụng; khi phân vân giữa hai việc, chúng ta thường chọn những việc ít quy trình và ít rườm rà hơn. Nhưng đừng nghĩ đơn giản là một thứ dễ dàng. Tạo ra một thứ phức tạp, nhiều quy trình, cồng kềnh không hề là một điều khó. Biến những thứ phức tạp trở nên đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm đỉnh cao mới là điều khó. Làm thế nào để...
Phương pháp quản trị mục tiêu – Triết lý kinh doanh của công ty tỷ đô BYTEDANCE Người không có mục tiêu thì ngủ không muốn dậy, bởi vì dậy họ chẳng biết phải làm gì cả. Những người có mục tiêu thì họ dậy rất sớm, họ thức dậy để hành động chăm chỉ để đạt được tất cả những gì họ mong muốn trong cuộc sống. Hãy setup và thiết lập tất cả những mục tiêu trong cuộc đời chúng ta là phần vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Vậy làm thế nào để hoàn thành mục tiêu được thiết lập? Làm thế nào để thực hiện mục tiêu lớn đã được đặt ra? Mấu chốt là ở chính bạn. Chúng ta phải dựa vào quyết định nhỏ để đạt được những mục tiêu nhỏ trước, sau đó sử dụng những mục tiêu nhỏ hoàn thành đó lát con đường dẫ...
Nghệ thuật kết nối - Cách tạo ấn tượng để kết giao khéo léo Mọi người có thể thấy không phải vì công việc chúng ta mới cần quan hệ và mới cần để kết nối, kết giao với nhau mà hãy kết giao để tạo ra nhiều mối quan hệ trong công việc và cuộc sống. Có bao giờ bạn nghĩ đến các nguyên nhân khiến kết nối bị gián đoạn chưa? Kết nối bị gián đoạn làm mất thời gian, gián đoạn mạch thông tin cũng như ảnh hưởng đến chất lượng cuộc trò chuyện. Như vậy, kết nối là mạch nguồn của giao tiếp. Cuốn sách Nghệ thuật kết nối – Cách tạo ấn tượng để kết giao khéo léo sẽ chỉ ra rằng chất lượng các tương tác thực sự quan trọng chứ không chỉ là số lượng hay sự hiện diện của những người xung quanh chúng ta. N...
Ứng dụng DISC để hiểu từng người xung quanh bạn trong công việc Cuốn sách Ứng dụng DISC để hiểu từng người xung quanh bạn trong công việc giới thiệu chi tiết về lý thuyết và ứng dụng của khoa học hành vi DISC. Tác giả kết hợp bộ lý thuyết khoa học hành vi DISC đang được các công ty trong danh sách Fortune 500 nghiên cứu và thực hành cùng với kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn của bản thân trong các lĩnh vực liên quan, đồng thời sử dụng ngôn ngữ sinh động và dễ hiểu, các trường hợp thực tế kèm hình minh họa sinh động để tạo ra cuốn sách thú vị. Nội dung sách Ứng dụng DISC để hiểu từng người xung quanh bạn trong công việc Cuốn sách gồm 5 chương, giới thiệu về DISC và những ứng dụng của...
Tư duy kinh tế: 50 bài giảng để hiểu quy luật làm giàu Cuốn sách “Tư duy kinh tế - 50 bài giảng để hiểu quy luật làm giàu” tập trung truyền đạt các nguyên lý kinh tế học của trường phái Áo dưới dạng tiểu luận tổng hợp, đồng thời sử dụng các nguyên lý này để giải thích và phân tích nhiều trường hợp trong kinh doanh, giai thoại trong thế giới thực, cổ đại và hiện đại, trên toàn thế giới liên quan đến nhiều nội dung: Từ giá trị, quyền sở hữu, cạnh tranh cho đến vấn đề mang tính nhận thức như bản chất con người, đạo đức, nhận thức… bằng một văn phong mộc mạc và giản dị, cuốn sách giải thích một cách có hệ thống các vấn đề kinh tế liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta, gi...
Nhà quản lý cấp trung: Mắt xích sống còn của doanh nghiệp Đối với những nhà quản lý này, kiến thức và kỹ năng quản lý vững vàng là điều cần thiết, bao gồm các kỹ năng điều hành giao tiếp hiệu quả, tinh thần trách nhiệm và làm việc chuyên nghiệp, công bằng và hiệu quả, cùng với tính thực tế và khả năng ứng dụng cao. Để đạt được điều này, các nhà quản lý cấp trung cần tham gia vào quá trình chuyển đổi kế hoạch thành hành động và biến hành động thành kết quả. Cuốn sách đưa ra tất cả mọi thứ mà các nhà quản lý cấp trung cần nắm rõ khi đứng ở vị trí trung gian, cung cấp tất cả những phương pháp, công cụ và tiêu chuẩn toàn diện để hướng dẫn đội ngũ quản lý. Cuốn sách “Nhà quản lý cấp tru...
Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng - 51 nguyên tắc thu phục lòng người Một nhà lãnh đạo tài ba không những có kiến thức rộng, tầm nhìn xa mà còn cần đến sự linh hoạt, khéo léo trong giao tiếp, hiểu được người và thông cảm cho người. Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng - 51 nguyên tắc thu phục lòng người của Matsuo Iwata là một những cuốn sách dành cho các nhà lãnh đạo bán chạy nhất tại Nhật Bản. Nội dung cuốn sách Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng - 51 nguyên tắc thu phục lòng người Xuyên suốt cuốn sách là 51 nguyên tắc được chia thành 7 chương: Chương 1: Để trở thành người lãnh đạo thu phục được người khác, cần có lời nói của một tư duy đã qua mài giũa Chương 2: Trở thành một người lãnh đạo truyề...
Sản phẩm này đã hết hàng!
Thêm vào giỏ hàng thành công
Chức này cần phải cài thêm App Wishlist