7 cuốn sách hiểu biết về tài chính hay nhất dành cho trẻ em và thanh thiếu niên

7 cuốn sách hiểu biết về tài chính hay nhất dành cho trẻ em và thanh thiếu niên

Câu chuyện này ban đầu xuất hiện trên Quá hạn

Quản lý tiền bạc là một kỹ năng sống quan trọng mà ai cũng nên học. Thật không may, nhiều người đi qua cuộc đời mà không bao giờ tìm hiểu về tài chính cá nhân. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải bắt đầu dạy con bạn về tiền bạc từ sớm. Có rất nhiều sách kiến ​​thức về tài chính tuyệt vời dành cho trẻ em và thanh thiếu niên trên mạng. 7 cuốn sách dưới đây là một trong số những cuốn hay nhất. Chúng bao gồm các chủ đề như lập ngân sách, đầu tư và tiết kiệm tiền. Chúng cũng hấp dẫn và nhiều thông tin, điều này khiến chúng hoàn hảo để dạy con bạn về tài chính cá nhân. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cách để bắt đầu dạy con mình về tiền bạc, hãy chọn một trong những cuốn sách kiến ​​thức về tài chính này. Con bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó sau này!

7 cuon sach hieu biet ve tai chinh hay nhat
Đến hạn – Đến hạn

National Geographic Kids: Everything Money
National Geographic Kids: Everything Money

National Geographic Kids: Everything Money

Cuốn sách này là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho những đứa trẻ muốn tìm hiểu về tiền bạc. National Geographic Kids luôn là nơi tìm kiếm những nội dung thú vị và độc đáo. Tương tự như vậy, việc họ tiếp nhận mọi thứ về tiền bạc cũng không khác gì. Mặc dù nó có thể nghiêng nhiều hơn về việc trở thành một cuốn sách tham khảo về tiền tệ, nhưng đây là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ trẻ em nào quan tâm đến chủ đề tiền tệ. Việc chụp ảnh trong Mọi thứ tiền vẫn lộng lẫy như mọi khi và các sự kiện được trình bày một cách thông minh khiến chúng dễ hiểu.

Bài học về tiền trong thế giới thực cho trẻ em và thanh thiếu niên
Bài học về tiền trong thế giới thực cho trẻ em và thanh thiếu niên

Bài học về tiền trong thế giới thực cho trẻ em và thanh thiếu niên

Về cốt lõi, cuốn sách kỹ thuật số này là về việc trao quyền cho trẻ em những kiến ​​thức cần thiết để thành công trong thế giới thực. Là cha mẹ, chúng ta muốn cho con mình cơ hội tốt nhất để thành công trong cuộc sống. Một phần trong số đó liên quan đến việc dạy họ về tiền bạc. Thật không may, hầu hết các trường học không đặt trọng tâm vào giáo dục tài chính. Cuốn sách này tìm cách lấp đầy khoảng trống đó.

Trong Bài học về tiền trong thế giới thực cho trẻ em và thanh thiếu niên, con bạn sẽ học về nguồn gốc của tiền, hệ thống tư bản, cách lập ngân sách và đầu tư, cũng như tầm quan trọng của việc cho lại. Bằng cách cung cấp một nền giáo dục toàn diện về các vấn đề tài chính, chúng tôi trao quyền cho con cái của mình để đưa ra quyết định đúng đắn với tiền của chúng và đưa chúng đến con đường dẫn đến một tương lai tươi sáng. Và nếu bạn muốn nội dung kinh doanh và hiểu biết tài chính và kinh doanh xuất sắc hơn nữa cho trẻ em, bao gồm trải nghiệm học tập vui nhộn, tương tác, có trò chơi mà trẻ em yêu thích, hãy xem Học viện Kid Doanh nhân.

Đầu tư cho Trẻ em - Cách Tiết kiệm, Đầu tư và Phát triển Tiền
Đầu tư cho trẻ em – Cách tiết kiệm, đầu tư và tăng tiền

Đầu tư cho trẻ em – Cách tiết kiệm, đầu tư và tăng tiền

Cuốn sách này nâng cao hơn một số cuốn trong danh sách của chúng tôi, bỏ qua những điều cơ bản về quản lý tiền và thay vào đó tập trung vào đầu tư. Các tác giả của Đầu tư cho trẻ em cũng bao gồm hồ sơ của các nhà đầu tư nổi tiếng và tóm tắt các sự kiện tài chính lịch sử, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ đứa trẻ nào muốn tìm hiểu thêm về chủ đề đầu tư tiền.

Cách biến 100 đô la thành 1.000.000 đô la: Kiếm tiền!  Cứu!  Đầu tư!
Cách biến 100 đô la thành 1.000.000 đô la: Kiếm tiền! Cứu! Đầu tư!

Cách biến 100 đô la thành 1.000.000 đô la: Kiếm tiền! Cứu! Đầu tư!

Đối với những đứa trẻ muốn tìm hiểu về tiền bạc, Cách biến 100 đô la thành 1.000.000 đô la là một cuốn sách xuất sắc. Bạn sẽ tìm ra cách kiếm tiền phù hợp với bạn, vì vậy bạn có thể trên con đường trở thành triệu phú. Cuốn sách này giới thiệu với bạn về tài chính và hướng dẫn bạn cách thiết lập các mục tiêu tài chính. Cuốn sách này cũng sẽ dạy bạn cách lập ngân sách, kiếm việc làm, khởi nghiệp và đầu tư thông minh. Bạn cũng sẽ học cách suy nghĩ như một triệu phú. Ngoài ra, còn có các tài liệu thưởng đi kèm, chẳng hạn như mẫu kế hoạch kinh doanh một trang, kế hoạch hai trang để trở thành triệu phú và công cụ theo dõi ngân sách cá nhân.

Cho tôi xem tiền: Những câu hỏi lớn về tài chính
Cho tôi xem tiền: Những câu hỏi lớn về tài chính

Cho tôi xem tiền: Những câu hỏi lớn về tài chính

Cuốn sách độc đáo này, Cho tôi xem tiền, thực hiện một cách tiếp cận tổng thể bằng cách giới thiệu độc giả trẻ tuổi đến với thế giới kinh tế học. Cuốn sách này khám phá tài chính cá nhân, kinh doanh, lịch sử thương mại và kinh tế. Nó cũng xem xét các câu hỏi hiện tại về đạo đức, bao gồm thương mại công bằng, tác động của kinh doanh đối với môi trường, thương mại tự do và nợ ở các nước đang phát triển. Ngoài ra, cuốn sách này cũng giới thiệu những bậc thầy hàng đầu, như John Maynard Keynes và Adam Smith, để cung cấp cho độc giả sự hiểu biết toàn diện về nền kinh tế trên một Cấp độ toàn cầu.

Biến con bạn trở thành thiên tài kiếm tiền (ngay cả khi bạn không)
Biến con bạn trở thành thiên tài kiếm tiền (ngay cả khi bạn không)

Biến con bạn trở thành thiên tài kiếm tiền (ngay cả khi bạn không)

Cuốn sách này là một cuốn sách tuyệt vời cho bất kỳ bậc cha mẹ nào muốn đảm bảo rằng con cái của họ có một nền tảng vững chắc trong việc quản lý tiền bạc. Tác giả của Biến con bạn trở thành thiên tài kiếm tiền, Beth Kobliner, chia tiền thành các khái niệm dễ hiểu cho cả cha mẹ và con cái, và cô ấy đưa ra lời khuyên thiết thực cho các bậc cha mẹ muốn đảm bảo con cái của họ lớn lên trở thành những người lớn có trách nhiệm về tài chính. Cô ấy nói về tầm quan trọng của việc thấm nhuần các giá trị trong con bạn, chẳng hạn như sự hài lòng chậm trễ, làm việc chăm chỉ và sống đúng với khả năng của bạn. Cô ấy cho thấy những giá trị này sẽ không chỉ giúp họ thành công về tài chính mà còn trong cuộc sống nói chung.

Dollar & Sense: Hướng dẫn sử dụng cho trẻ em - Không bị mất - Tiền
Dollar & Sense: Hướng dẫn sử dụng cho trẻ em – Không bị mất – Tiền

Dollar & Sense: Hướng dẫn sử dụng cho trẻ em – Không bị mất – Tiền

Có vẻ kỳ lạ khi một thứ quá nhỏ bé lại có thể có một sức hút lớn như vậy đối với chúng ta. Nhưng, tiền là như vậy. Tiền là thứ cần thiết cho cuộc sống, nhưng nó không đi kèm với sách hướng dẫn. Mọi người thường tìm hiểu về nó thông qua kinh nghiệm bằng cách thử và sai, điều này có thể tốn kém. Đó là lý do tại sao Dollar & Sense: Hướng dẫn sử dụng cho trẻ em – Không bị mất – Tiền là một cuốn sách quan trọng. Nó chứa đầy thông tin về bối cảnh lịch sử của tiền tệ và cách thức hoạt động của nền kinh tế của chúng ta. Nó cũng thảo luận về cách mọi người đưa ra các quyết định tài chính cá nhân có ý nghĩa. Cuốn sách cũng bao gồm các thanh bên, sơ đồ, mốc thời gian, bảng thuật ngữ và các nguồn bổ sung. Ngoài ra, cuốn sách này bao gồm thông tin về các chủ đề có liên quan khác, chẳng hạn như Cuộc suy thoái vĩ đại và sự lưu giữ.

Mỗi cuốn sách này đều có một cái gì đó có giá trị để cung cấp khi nói đến hiểu biết về tài chính và mỗi cuốn cung cấp một cái gì đó độc đáo và quan trọng khi nói đến trẻ em và tiền. Cho dù bạn đang tìm kiếm một cuốn sách dạy con bạn những kiến ​​thức cơ bản về tài chính, một cuốn sách truyền cảm hứng cho chúng kiểm soát tài chính của mình hay một cuốn sách sẽ cung cấp cho con bạn một kế hoạch từng bước để đạt được tài chính của họ theo thứ tự; danh sách những cuốn sách hiểu biết về tài chính tốt nhất cho trẻ em và thanh thiếu niên này đã bao gồm bạn.

cái nào là sở thích của bạn? Bạn có một cuốn sách kiến ​​thức tài chính tuyệt vời cho trẻ em để thêm vào danh sách không? Thả chi tiết trong một bình luận bên dưới!

Bài 7 cuốn sách hiểu biết về tài chính hay nhất dành cho trẻ em và thanh thiếu niên xuất hiện đầu tiên trên Quá hạn.

Nguồn: https://www.entrepreneur.com/

Bình luận

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x